Thu âm quảng cáo khai trương, quảng cáo bán hàng một cách hiệu quả

Thu âm quảng cáo khai trương, bán hàng – cách marketing giá rẻ, hiệu quả.

Thu âm quảng cáo khai trương, quảng cáo bán hàng luôn là cách marketing giá rẻ, hiệu quả cho các đơn vị nhà hàng, cửa hàng, doanh nghiệp có mặt tiền kinh doanh có nhiều lượng người qua lại. Ngoài việc sử dụng marketing dạng hình ảnh như tờ rơi, standee, biển quảng cáo; Hình thức quảng cáo bằng việc phát bản thu âm quảng cáo bằng loa cũng mang lại hiệu quả cũng tốt không kém

thu âm quảng cáo khai trương, quảng cáo bán hàng

Với thâm niên nhiều năm trong nghề thu âm tại Hà Nội. Tôi thấy nhu cầu sản xuất, thu âm các quảng cáo khai trương, bán hàng của các nhà hàng, cửa hàng là rất lớn, tuy nhiên do chưa có nhiều kinh nghiệm nên đội ngũ marketing / chủ doanh nghiệp chưa biết cách phối hợp với phòng thu âm để triển khai sản xuất quảng cáo nhanh, hiệu quả, đáp ứng tiến độ triển khai chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi.

Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn những bước chi tiết trong sản xuất quảng cáo mà phòng thu âm DT Records đã và đang áp dụng thực hiện rất hiệu quả khi làm việc với các đối tác của chúng tôi.

Viết kịch bản quảng cáo khai trương, quảng cáo bán hàng

Thông thường các đơn vị nhà hàng, cửa hàng, doanh nghiệp sẽ tự sản xuất nội dung kịch bản và phối hợp với phòng thu âm để chỉnh sửa kịch bản sao cho phù hợp với chiến dịch quảng cáo. Tôi xin nêu vài thông tin không thể thiếu trong kịch bản quảng cáo cho các bạn. Đây như là một bản mẫu để mọi người có thể bám sát nội dung khi xử lý sản xuất kịch bản quảng cáo khai trương hay quảng cáo bán hàng.

mẫu kịch bản quảng cáo bán hàng

01. Thông tin thương hiệu cửa hàng, nhà hàng, doanh nghiệp:

  • Đối với cửa hàng, nhà hàng: cần nêu rõ thông tin tên thương hiệu ( tên của nhà hàng hoặc cửa hàng ) kèm địa chỉ và số điện thoại hotline để booking, hoặc hotline mua hàng trực tiếp.
  • Đối với các cửa hàng có nhiều cơ sở thì cần liệt kê các chuỗi để áp dụng chương trình khuyến mại trên toàn hệ thống, các file thu âm quảng cáo bán hàng có thể sử dụng ở mọi hệ thống.
  • Slogan: Là khẩu hiệu – tầm nhìn kinh doanh của doanh nghiệp. Là một trong những yếu tố quan trọng để sản xuất quảng cáo

02. Thông tin về sản phẩm kinh doanh:

  • Đối với ngành hàng dịch vụ: Thông tin cần cung cấp trong kịch bản quảng cáo là các sản phẩm dịch vụ. VD đối với ngành dịch vụ nhà hàng, quán cafe thì thông tin quan trọng là sản phẩm đồ ăn, thức uống menu thực đơn và các không gian dịch vụ: phòng vip, không gian hội trường cho nhóm người v…v
  • Đối với ngành hàng bán lẻ: Thông tin cần thiết là các mặt hàng chủ lực (hotsale), mặt hàng mới nhập và các mặt hàng đang trong chương trình khuyến mãi.

03. Thông tin về các khuyến mãi global

Đây là các thông tin khuyến mãi chung, áp dụng cho mọi mặt hàng kinh doannh và áp dụng trên mọi cơ sở của chuỗi hệ thống ( nếu có ). Thường bao gồm các sản phẩm khuyến mãi như voucher, sale giảm giá tính trên toàn hóa đơn. Các quà tặng, rút thăm phần thưởng khác ( nếu có ).

Sản xuất thu âm quảng cáo khai trương, quảng cáo bán hàng

Sản xuất thu âm quảng cáo có nhiều cách để thực hiện. Nếu đơn vị đã có phòng media riêng thì có thể tự triển khai sản xuất. Chúng tôi đã viết một bài viết cơ bản về vấn đề này, các bạn có thể tham khảo theo đường link dưới đây:
https://dtrecords.vn/2023/06/19/7-buoc-tu-thu-am-quang-cao-chuyen-nghiep/

Đối với vấn đề sản xuất thu âm quảng cáo kết hợp cùng studio, các bạn sẽ có những lựa chọn tốt hơn về giọng đọc, cũng như công đoạn triển khai thu âm và hậu kỳ sẽ chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

thu âm quảng cáo

Phòng thu âm DT Records có nhiều option về giọng đọc, tùy thuộc vào ngân sách của chiến dịch quảng cáo của nhà hàng, doanh nghiệp:

  • Gói giọng đọc cơ bản: thường là các MC bán chuyên, các bạn học MC trong trường báo chí, truyền thông…v…v
  • Gói giọng đọc MC chuyên nghiệp: Là các MC đang tác nghiệp tại đài phát thanh hoặc đài truyền hình chuyên nghiệp.
  • Gói giọng đọc nghệ sĩ, người nổi tiếng: Là các nghệ sĩ đã thành danh và nổi tiếng, gói này luôn luôn là gói được các khách hàng của chúng tôi lựa chọn nhiều nhất vì chất lượng sản phẩm, cũng như lợi ích từ tên tuổi của nghệ sĩ, người nổi tiếng.

Trên đây là những thông tin mà DT Records vừa gửi đến các bạn đọc về việc thu âm quảng cáo khai trương, thu âm quảng cáo bán hàng một cách hiệu quả hơn.

–Duc Tran–