Phòng thu âm Hà Nội – DT Records

Phòng thu âm Hà Nội – DT Records là một trong số hệ thống phòng sản xuất của DT Records Label với đội ngũ nhà sản xuất và kỹ sư âm thanh chuyên nghiệp.

Hơn 10 năm trong ngành phòng thu âm, chúng tôi đã và đang đem đến cho khách hàng những dịch vụ thu âm và sản xuất âm nhạc tốt nhất tại Hà Nội cũng như trên cả nước.

Phòng thu âm Hà Nội DT Records – Điểm đến uy tín hàng đầu của mọi khách hàng

Với hệ thống phòng thu âm chuyên nghiệp bao gồm thiết bị hiện đại và phòng cách âm đạt chuẩn cùng với đội ngũ nhà sản xuất, kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực đem lại cho khách hàng sự thoải mái trong quá trình sản xuất, thu âm.

Phòng thu âm Hà Nội DT Records
Phòng thu âm Hà Nội – DT Records

DT Records có kinh nghiệm nhiều năm trong thu âm cho các khách hàng là cá nhân cũng như nghệ sĩ hay doanh nghiệp. Chúng tôi tự tin là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thu âm và sản xuất âm nhạc trong khu vực Hà Nội.

Với kim chỉ nam: “Sản phẩm của khách hàng là sản phẩm của chúng tôi”, Mọi sản phẩm của khách hàng khi đến với DT Records sẽ được đội ngũ chúng tôi trau truốt để có được chất lượng cao nhất.

Cùng điểm qua một số dịch vụ tại phòng thu âm DT Records:

Dịch vụ thu âm ca khúc tại phòng thu âm Hà Nội DT Records

Dịch vụ thu âm đơn ca, song ca, tốp ca

Là một trong những gói dịch vụ thu âm hot nhất tại DT Records. Đáp ứng nhu cầu ghi lại những sản phẩm âm nhạc của chính mình. Khách hàng là ca sĩ không chuyên sẽ được các kỹ sư của chúng tôi hướng dẫn tận tình để có được sản phẩm cuối cùng tốt nhất.

  • Thu âm đơn ca: thu âm một người trên nền beat có sẵn
  • Thu âm song ca / tốp ca là thu âm từ hai ca sĩ trở lên trên nền beat có sẵn.
Khách hàng thu âm tại DT Records

Thu âm dự án âm nhạc chuyên nghiệp:

DT Records cung cấp gói dịch vụ thu âm chuyên nghiệp cho bất cứ khách hàng nào có nhu cầu làm việc trực tiếp cùng với các nhà sản xuất của chúng tôi để có được sản phẩm chuyên nghiệp nhất.

Với kinh nghiệm sản xuất và thu âm cùng nhiều nghệ sĩ, ca sĩ trong showbiz, DT Records cam kết sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng là cá nhân, nghệ sĩ hay đơn vị nào có nhu cầu với chất lượng dịch vụ và quy trình chuyên nghiệp nhất.

Hình ảnh một số nghệ sĩ trẻ đã thu âm và sản xuất âm nhạc cùng DT Records

Dịch vụ thu âm quảng cáo tại phòng thu âm Hà Nội DT Records

Là một trong những đơn vị có network liên kết với nhiều diễn viên và MC nổi tiếng, DT Records – điểm đến hàng đầu của các doanh nghiệp trong cả nước trong lĩnh vực thu âm quảng cáo, giọng đọc, TVC.

Chúng tôi cung cấp trọn gói các quy trình từ viết kịch bản, liên hệ, booking nghệ sĩ, diễn viên, MC chuyên nghiệp và thu âm. Với kinh nghiệm sản xuất thu âm quảng cáo cho nhiều nhãn hàng số một Việt Nam. DT Records cam kết đem lại sản phẩm chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Phòng thu âm Hà Nội DT Records
Thu âm quảng cáo MC chuyên nghiệp

Dịch vụ sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp:

Làm beat nhạc nền, cover cho ca khúc sáng tác

Bất kỳ ai cũng có thể có bài hát riêng của mình khi đến với phòng thu âm hà nội DT Records. Các nhà sản xuất của chúng tôi sẽ triển khai ý tưởng của bạn thành sản phẩm hoàn chỉnh với chất lượng chuyên nghiệp.

Sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp cho nghệ sĩ và doanh nghiệp

DT Records với đội ngũ nhà sản xuất và kỹ sư âm thanh đã có kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm chuyên nghiệp cho các nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tự tin với khả năng sản xuất và kiểm soát mọi quy trình trong sản xuất âm nhạc, Từ sáng tác, hòa âm phối khí, booking ca sĩ để thu âm cũng như hậu kỳ và mix master.

Cung cấp âm nhạc khai thác trên nhiều nền tảng cho doanh nghiệp

DT Records là một trong những đơn vị đối tác hàng đầu của hầu hết các công ty khai thác âm nhạc trên nền tảng số ở Việt Nam. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như tính độc quyền của sản phẩm các bạn nhận được.

Nhạc độc quyền khai thác trên youtube, spotify

Một số nhu cầu của khách hàng khi đến với chúng tôi, hi vọng cũng là nhu cầu của bạn đọc:

  • Đơn vị có nhu cầu tìm kiếm nhạc độc quyền để khai thác trên youtube
  • Khách hàng có nhu cầu tái sử dụng tác quyền các sản phẩm của nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của DT Records Label
  • Khách hàng có nhu cầu sản xuất âm nhạc phục vụ các mục đích khai thác đặc thù.

Lời kết:

Với những thông tin tôi vừa chia sẻ hi vọng các bạn đọc đã có thêm thông tin về kinh nghiệm cũng như các dịch vụ mà phòng thu chúng tôi đã và đang cung cấp. Để nhận được tư vấn hỗ trợ chăm sóc chi tiết nhất, hãy liên hệ với DT Records qua Hotline : 0855 342 888

Thay mặt đội ngũ nhà sản xuất và kỹ sư âm thanh, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các khách hàng đã ghé đọc bài viết này của Phòng thu âm Hà Nội – DT Records

– Duc Tran –