Bảng giá thu âm quảng cáo chuyên nghiệp 2023 – DT Records

Bảng giá dịch vụ thu âm quảng cáo tại phòng thu âm DT Records: DT Records là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thu âm quảng cáo chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Với bề dày sản xuất quảng cáo cho nhiều nhãn hàng lớn.

Sản xuất và thu âm quảng cáo tại DT Records bao gồm đầy đủ các công đoạn:

  • Trao đổi và lên ý tưởng kịch bản cho quảng cáo cùng đơn vị doanh nghiệp
  • Lựa chọn giọng đọc quảng cáo với danh sách diễn viên, MC chuyên nghiệp
  • Thu âm và hậu kỳ sản phẩm quảng cáo.

01. Trao đổi, Lên ý tưởng kịch bản cùng doanh nghiệp

Việc viết kịch bản cho quảng cáo là khâu rất quan trọng. Để tránh việc sửa đổi nhiều lần kịch bản trong khi thu âm gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất cũng như giá thành sản xuất vì các voice talent là nghệ sĩ nổi tiếng thường có khung thời gian làm việc rất chặt chẽ. Phòng thu âm DT Records đã hợp tác với nhiều đạo diễn quảng cáo nổi tiếng đem đến quy trình sản xuất ý kịch bản chuyên nghiệp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp.

DT Records dựa trên slogan và các mục của tiêu chiến dịch quảng cáo mà doanh nghiệp yêu cầu để sản xuất kịch bản phù hợp nhất.

báo giá thu âm quảng cáo
báo giá thu âm quảng cáo

02. Giá thu âm quảng cáo của các giọng đọc MC, người dẫn

Để tiết kiệm chi phí sản xuất, nhiều doanh nghiệp sử dụng giọng đọc của công ty hoặc tự tìm các giọng đọc. Việc này ảnh hưởng đến chất lượng cũng như thời gian sản xuất của sản phẩm mà chưa chắc đã tạo được sản phẩm ưng ý, giọng đọc thì rất khó để triển khai kịch bản đặt ra.

Để giải quyết vấn đề này, việc tìm kiếm một giọng đọc phù hợp nhất với khả năng kinh tế cũng như mục tiêu của kịch bản. Phòng thu âm DT Records sẽ chủ động kết nối doanh nghiệp và MC / Nghệ sĩ nổi tiếng để sản xuất quảng cáo theo cách chuyên nghiệp nhất. Dưới đây là một số báo giá cơ bản của booking giọng đọc quảng cáo / voice talent năm 2023

Báo giá voice talent cơ bản

  • MC bán chuyên: 500.000vnđ / kịch bản 500 từ
  • Nghệ sĩ và MC chuyên nghiệp >> Liên hệ

03. Thu âm và hậu kỳ

Theo kinh nghiệm của đơn vị thường xuyên sản xuất các sản phẩm thu âm quảng cáo. Chúng tôi luôn hiểu được vấn đề về tiến độ và chất lượng. Các chiến dịch marketing cần có thời điểm cụ thể để triển khai và các content cần thiết phải hoàn thành trước thời hạn này.

thu âm quảng cáo
thu âm quảng cáo

DT Records sử dụng quy trình thu âm và hậu kỳ tại chỗ đối với sản phẩm thu âm quảng cáo để khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp sản phẩm đầu ra và nhận file ngay sau buổi thu âm. Việc này nhằm giảm thời gian sản xuất để đạt được tiến độ, cũng như tiết kiệm chi phí booking voice talent và studio.

04. Bảng giá sản xuất và thu âm quảng cáo chuyên nghiệp

Với quy trình trên, DT Records có 3 mức giá sản xuất và thu âm quảng cáo cho quý khách hàng như sau:

  • Dịch vụ thu âm quảng cáo, khách hàng tự tìm giọng đọc. Studio sẽ thu âm và xử lý hậu kỳ. Tính theo giờ làm việc 300.000 vnd/1h
  • Dịch vụ sản xuất kịch bản, booking voice talen cơ bản ( các giọng đọc MC, người dẫn tiêu chuẩn ): 2.000.000 vnd/ kịch bản 500 từ.
  • Dịch vụ sản xuất kịch bản, booking MC, diễn viên kol, celeb: Vui lòng liên hệ để nhận báo giá chi tiết.

Các bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ của chúng tôi được cập nhật tại đường link dưới đây:
https://dtrecords.vn/phong-thu-am-ha-noi/

Lời kiết

Hi vọng với những thông tin ở trên, DT Records đã đem đến cái nhìn cơ bản về quy trình sản xuất, thu âm quảng cáo cũng như bảng giá thu âm quảng cáo tại phòng thu của chúng tôi. Để nhận được tư vấn chi tiết cho từng hạng mục, vui lòng liên hệ phòng thu âm DT Records qua contact.

– Duc Tran –